ĐT
0283 882 1819
GIỜ MỞ CỬA
Hỗ trợ Online 24/24

Hướng dẫn sửa điện thoại bàn không có tín hiệu


Khi điện thoại cố định bị mất tín hiệu hay chập chờn, thường người dùng nghĩ rằng sự cố là do đường dây, và giải pháp nhanh gọn nhất là gọi “cứu hộ”, đợi kỹ thuật viên của nhà mạng tới giải quyết sự cố. Nhưng, nếu chịu khó kiểm tra, rà soát, sẽ không khó để bạn xử lý được một vài sự cố thường gặp…

Điện thoại mất tín hiệu hoàn toàn

Như thường lệ, bạn nhấc ống nghe, thực hiện cuộc gọi, không có tín hiệu nào cả, bạn nghĩ bị kênh máy, gác máy rồi nhấc lên, vẫn bặt tăm. Bạn nên kiểm tra ngay hộp tín hiệu, có thể do đầu jack dây tín hiệu nối điện thoại với hộp tiếp xúc không tốt, đầu giắc bị ô xy hóa hay bị hỏng; trường hợp này chỉ cần thay dây nối tín hiệu thoại là xong. Nếu dây không vấn đề gì, bạn mở hộp tín hiệu ra xem dây cáp mạng đấu nối có bịt sút ra, hay đứt không, vì chỉ cần một trong hai đầu dây cáp bị đứt là cũng sẽ mất tín hiệu, bạn cần đấu lại. Xong xuôi, lấy máy di động gọi vào máy cố định, đổ chuông là bạn đã thành công.
Lưu ý: Đó là một vài sự cố mà thực tế hay gặp và không khó xử lý đối với điện thoại kéo dây truyền thống. Bạn nên thường xuyên chăm sóc, bảo quản điện thoại, để máy ở nơi thoáng, có khoảng cách vừa phải với các thiết bị điện khác. Tốt nhất, máy điện thoại nên được nằm riêng, đường dây tín hiệu cũng không bị chen lẫn dây điện từ các thiết bị khác thì sự cố sẽ ít xảy ra hơn.

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

ĐĂNG KÝ

HỘP THƯ CỦA CHÚNG TÔI

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN MỚI NHẤT